Thứ Sáu, 22 tháng 10, 2010

Hãy nhận xét thời đại này

Sao các người không tự mình xét xem cái gì là phải? (Lc 12,57)

Mới phát hiện thêm một thi thể trôi trên sông Lam      -http://phapluattp.vn/.htm
(PLO)- Lúc 14 giờ 30 phút chiều nay (22-10-2010), người dân Hà Tĩnh vừa phát hiện thêm một thi thể của hành khách đi trên chuyến xe định mệnh số 48K-5868. Đã xác định danh tính và đưa thi thể này về nơi khâm liệm xác.
Đội thi công cầu Bến Thủy 2 (cách cầu Bến Thủy 1 hơn 1km về phía thượng nguồn sông Lam, Hà Tĩnh) vừa mới phát hiện một thi thể trôi dạt bị khuất vào một cụm rác trên sông. Họ chỉ neo xác lại đó.


Lạy Chúa Giê-su, dấu chỉ thời đại xảy ra hàng ngày trước mắt chúng con nhưng nào chúng con có thấy, chúng con không thể nghiệm ra Lời Chúa hằng nhắc nhở chính bản thân con phải tỉnh thức trước ngày giờ chúng con phải về trình diện trước nhan Chúa để lắng nghe lời phán quyết về những việc chúng con đã làm khi con còn sống nơi trần gian này. Đúng là giờ chết như kẻ trộm, nó đến vào lúc chúng con không ngờ. Mấy ai hiểu được Lời Chúa đang ứng  hiệu vào ngay bản thân họ trong ngày hôm nay chăng, và bản thân của con nữa.
Lạy Chúa của con ơi, xin hãy cho con biết nhìn ra lời nhắc nhở của Chúa hằng ngày vì lòng thương xót của Chúa, Chúa nào có muốn con hư mất đâu. Xin Chúa đừng ngại phải xâm phạm quyền tự do của con. Xin Chúa hãy mạnh tay nhắc nhớ con kẻo con phải mê muội và hư mất. Amen.

1 nhận xét:

  1. Vũ Thủy cũng như anh, chúng ta thường bị cuốn vào dòng đời, mặc cho những lời cảnh báo của Chúa. . . mỗi khi ngẫm về cái chết của một ai đó, chúng ta lo sợ cho bản thân rồi ngày mai dòng đời lại cuốn ta đi. . . Lạy Chúa, xin ban cho chúng con niềm tin yêu phó thác vào Chúa, để dòng đời sẽ không thể cuốn chúng con đi được nữa!

    Trả lờiXóa